Chi nhánh Hà Nội
Thiết bị Viễn Đông tham gia Đại hội công đoàn lần thứ 5

Trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng thành công ngày bầu cử Quốc hội và hội đồng nhân dân các cấp, chào mừng ngày truyền thống Công đoàn Việt Nam. Cán bộ, đoàn viên Công đoàn Tập đoàn đã tụ hội về đây tổ chức Đại hội công đoàn công ty CP Tập đoàn địa ốc Viễn Đông lần thứ V nhiệm kỳ 2011 – 2013.

Đại hội là diễn đàn quan trọng của đoàn viên Tập đoàn, biểu thị sức mạnh đoàn kết, tinh thần thi đua tình nguyện xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Văn nghệ chào mừng đại hội
 


Đc: Lại Thùy Trang

báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2008 – 2010 và Phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2011 – 2013.


Trong báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2008 – 2010:

- Công đoàn thường xuyên duy trì phong trào văn hóa, văn nghệ, TDTT với sự tham gia đông đảo, nhiệt tình của CBCNV, đoàn viên công đoàn.

 

- Từ quỹ phúc lợi, hàng năm vào dịp hè, công đoàn với sự thống nhất của Ban lãnh đạo các công ty đã tổ chức cho các đoàn viên công đoàn đi thăm quan, du lịch, nghỉ mát tại Nha Trang, Đà Nẵng, Sầm Sơn, Cát Bà và một số danh lam thắng cảnh khác.

 

- Ban chấp hành công đoàn Tập đoàn luôn chú trọng quan tâm đến việc làm, đời sống, tiền lương, tiền thưởng, thăm hỏi, ốm đau, hiếu hỷ, sinh nhật của CB đoàn viên công đoàn Công ty luôn được bảo đảm và thực hiện tốt các chế độ, chính sách đóng BHXH, BHYT, BHTN cho 100% CBCNV, tạo niềm tin và yên tâm trong sản xuất, công tác.

(xem tiếp báo cáo tổng kết)

Phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2011 – 2013.

Đẩy mạnh phong trào thi đua học tập, nâng cao trình độ học vấn, nghề nghiệp có trình độ chuyên môn cao đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển trong thời gian tới. Đồng thời nâng cao nhận thức bản lĩnh chính trị, vững vàng trong mọi lĩnh vực công tác. Tham gia kèm cặp, bồi dưỡng, giới thiệu các CB Đoàn viên ưu tú cho Đảng. Phấn đấu trong nhiệm kỳ tới sẽ giới thiệu được nhiều CB đoàn viên ưu tú để chi bộ xem xét, bồi dưỡng được kết nạp Đảng CS Việt Nam.

(xem tiếp phương hướng)


 

Trong phần tham luận Đại hội đã được nghe các tham luận của 2 đồng chí: Nguyễn Văn Nam và Vũ Quốc Hùng về 2 vấn đề được quan tâm :

 

Tham luận 1: Về công tác vận động quần chúng

 

 Xác định Công tác vận động quần chúng là nhiệm vụ của cả hệ thống chính trị, cấp ủy Chi bộ Đảng cần có sự định hướng chiến lược, đề ra chủ trương để các đoàn thể triển khai thực hiện, phải xác định rằng đây là nhiệm vụ thường xuyên, liên tục…

 


 

Tham luận 2: “Công đoàn với nhiệm vụ hàng đầu trong việc bảo vệ quyền lợi, lợi ích hợp pháp, chính đáng, chăm lo đời sống nhà giáo và lao động”

 

Mỗi cán bộ công đoàn cần có ý thức quan tâm đến đời sống của tập thể công đoàn, xây dựng Công đoàn thực sự trở thành tổ ấm thứ hai của mỗi đoàn viên. Người cán bộ Công đoàn thực sự là người đồng chí, người đồng nghiệp, người bạn gần gũi thấu hiểu hoàn cảnh, tâm tư của các đồng chí mình…

 

Và cùng nhiều tham luận khác được các đại biểu gủi qua văn bản.

 

 

Đại hội cũng được nghe những ý kiến đóng góp từ đồng chí

Chủ tịch Tập đoàn: Nguyễn Bình Đông

.

 

-    Như công tác chăm lo đời sống các đoàn viên công đoàn.

 

-    Hướng cán bộ công nhân viên cùng với chính quyền có ý kiến chung.

 

-    Tạo ra môi trường gắn bó đoàn kết trong người lao động

 

-    Phát động các phong trào thi đua lao động sản xuất.

 

Bầu ban chấp hành nhiệm kỳ mới 2011 3013


Kiểm phiếu bầu


Ban chấp hành mới ra mắt
 
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ngoài ra còn một số ảnh bên lề
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                                                                                                   Thế Cương   - Nguồn feg.com.vn